วิธีสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนสำหรับผู้ใหญ่ในเว็บไซต์ Peanutoon (피너툰) [ล่าสุด 2024]

สำหรับ วิธีสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนสำหรับผู้ใหญ่ในเว็บไซต์ Peanutoon (피너툰) [ล่าสุด 2024] ที่ทางเรานำมาฝากสาวกการ์ตูนเกาหลีกันในวันนี้นั้น อยากบอกว่าทางเราได้ทำการสอนวิธีการต่าง ๆ แบบละเอียดในทุกขั้นตอนเลยค่ะ เพื่อให้ทุกท่านสามารถเข้าไปสนับสนุนผลงานที่ถูกลิขสิทธิ์ได้อย่างง่ายดาย 💙 ไปกันเล้ยยยยยย....

การสมัครสมาชิก

เริ่มต้นด้วยการให้ทุกท่านเข้าสู่  www.peanutoon.com (피너툰)  แล้วทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. คลิกที่ แฮมเบอร์เกอร์ไอคอน (☰) จะปรากฎแถบเมนูที่สามารถเข้าสู่ระบบหรือสมัครสมาชิกขึ้นมา คลิกตรง 로그인/회원가입하기 สามารถสมัครสมาชิกด้วยการใช้อีเมลหรือบัญชีโซเชียลมีเดียที่มีอยู่ เช่น Facebook, Twitter, Naver, Kakao ก็ได้นะคะ

2. คลิกปุ่ม สมัครด้วยอีเมล (이메일 회원가입) 

3. กรอกอีเมลของคุณลงไปในช่อง ID ตั้งรหัสผ่านตามที่ต้องการ โดยที่รหัสผ่านนั้นจะต้องมีอย่างน้อย 4 อักขระ

4. กดยอมรับข้อตกลง หากใครสะดวกที่จะรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับโปรโมชั่นจากทางเว็บ PEANUTOON สามารถกดยอมรับข้อตกลงฉบับเต็มได้เลยนะคะ (ข้อบนสุด) แต่ถ้าไม่สะดวกที่จะรับการแจ้งเตือนโปรโมชั่นต่าง ๆ ก็ไม่ต้องกดยอมรับข้อตกลงที่อยู่ข้างล่างสุดนะคะ

5. คลิกปุ่ม ส่งอีเมลยืนยันตัวตน (인증 메일 송신) จะปรากฎหน้าเว็บที่ให้กรอกเลขที่รับรอง

6. ตรวจสอบอีเมล เพื่อยืนยันที่อยู่อีเมลและตรวจสอบหมายเลขยืนยันที่ทางเว็บไซต์ส่งมาให้ในอีเมล แล้วนำมากรอกในช่องเลขที่รับรองในหน้าเว็บ

7. คลิกปุ่ม ตรวจสอบ (확인) การสมัครสมาชิกเว็บไซต์ Peanutoon (피너툰) ก็ถือว่าเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วค่ะ

8. คลิกปุ่ม กลับไปยังหน้าแรก (보던 페이지로 돌아가기) แล้วมาทำการยืนยันตัวตน สำหรับผู้ใหญ่กันต่อนะคะ 

การยืนยันตัวตนสำหรับผู้ใหญ่

ผู้ที่จะสามารถอ่านการ์ตูนที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ (เรท19) ได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีอายุตามเกณฑ์ที่กำหนดในกฎหมายของเกาหลี ซึ่งการยืนยันตัวตนสำหรับสมาชิกในต่างประเทศนั้นมีวิธีการดังต่อไปนี้

1. ถ่ายภาพบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง/ใบขับขี่ จะใช้อะไรก็ได้ค่ะ แล้วทำการปกปิดข้อมูลส่วนต่าง ๆ โดยให้เปิดชื่อและวันเกิดเอาไว้ เพราะทางเว็บไซต์ต้องการตรวจสอบแค่ 2 ส่วนนี้เท่านั้น แล้วก็เตรียม ไอดีของบัญชี (อีเมลที่ใช้สมัคร), ชื่อ, วันเกิด (YYYY/MM/DD) ให้พร้อม

2. เมื่อเตรียมหลักฐานการยืนยันตัวตนเรียบร้อยแล้วให้ทุกท่านเข้าไปส่งหลักฐาน ให้อีเมล help@peanutoon.com ของ Peanutoon (피너툰)


3. ระบุหัวข้อของอีเมลไปว่า Adult verification หรือ Adult verification for overseas ก็ได้ค่ะ 

4. เนื้อหาของการยืนยันตัวตนให้ระบุ ไอดีของบัญชี (อีเมลที่ใช้สมัคร), ชื่อ, วันเกิด (YYYY/MM/DD) พร้อมแนบไฟล์ภาพบัตรประจำตัวประชาชน/หนังสือเดินทาง/ใบขับขี่ไปค่ะ

5. รอทางเว็บไซต์ตรวจสอบข้อมูลประมาณ 1-2 วันหรือเร็วกว่านั้น แล้วทางเว็บไซต์จะมีอีเมลตอบกลับมา เมื่อได้ทำการตรวจสอบและยืนยันตัวตนให้เราเรียบร้อยแล้ว


สำหรับการสมัครสมาชิกและการยืนยันตัวตนในเว็บไซต์ Peanutoon (피너툰) ก็ถือว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วนะคะ สะดวกและง่ายมาก ๆ เลย

หากว่าผู้อ่านท่านใดมีข้อสงสัยต้องการที่จะสอบถามเพิ่มเติม 
สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง เพจ Facebook : Me Ma Share - DIGI Y.Y  หรือ Facebook : Digiton Publisher

ภาพประกอบบทความ : โดยผู้เขียน (สมาชิกในเว็บไซต์ Peanutoon 피너툰)

ความคิดเห็น