วิธีสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนสำหรับผู้ใหญ่ในเว็บไซต์ Bomtoon (봄툰) [ล่าสุด 2024]

 


อันยองค่ะสาว ๆ ~ วันนี้ทาง Blog Me Ma Y มีสาระดี ๆ มาฝากเหล่าสาวกการ์ตูนเกาหลีกันอย่างต่อเนื่องเลยนะคะ โดยเราจะพาท่านผู้อ่านทุกท่านไปพบกับ วิธีสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนสำหรับผู้ใหญ่ในเว็บไซต์ Bomtoon (봄툰) [ล่าสุด 2024] เว็บไซต์การ์ตูนเกาหลีชื่อดังที่หลายคนต่างก็รู้จักกันดี จะช้าอยู่ไย ไปสมัครสมาชิกและยืนยันตัวตนฉบับผู้ใหญ่กันดีกว่าค่ะ จะได้เข้าไปเสพความสุขกันให้ฉ่ำอกฉ่ำใจไปเลย

การสมัครสมาชิก
เริ่มต้นด้วยการให้ทุกท่านเข้าสู่ www.bomtoon.com (봄툰) แล้วทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

1. คลิก ไอคอนรูปคน ที่หน้าเว็บไซต์


2. จะปรากฎ หน้าของฉัน (마이페이지) โดยให้คลิก กรุณาเข้าสู่ระบบ (로그인 해주세요) แล้วคลิกเลือก เข้าร่วมเป็นสมาชิก (회원가입) 

*** โดยการสมัครสมาชิกนั้น สามารถสมัครด้วยการใช้อีเมล บัญชี Google หรือบัญชีโซเชียลมีเดียที่มีอยู่เช่น Facebook, Naver, Kakao ก็ได้ค่ะ ***


3. สำหรับการใช้บัญชีอีเมลในการสมัครสมาชิกนั้น ให้กรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ ของผู้สมัครสมาชิกให้เรียบร้อย

- กรอกอีเมล

- ตั้งรหัสผ่าน (8-20 ตัวอักษร)

- ยืนยันรหัสผ่าน

- กดยอมรับเงื่อนไขข้อตกลงต่าง ๆ หากใครสะดวกที่จะรับการแจ้งเตือนเกี่ยวกับโปรโมชั่นจากทางเว็บไซต์ BOMTOON สามารถกดยอมรับข้อตกลงฉบับเต็มได้เลยนะคะ (ข้อบนสุด) ถ้าหากไม่สะดวกที่จะรับการแจ้งเตือนโปรโมชั่นต่าง ๆ ก็ไม่ต้องกดยอมรับข้อตกลงข้อสุดท้ายนะคะ (ข้อสุดท้ายไม่บังคับจ้า)


4. คลิกที่ปุ่ม เข้าร่วมเป็นสมาชิก (회원가입) รอสักครู่! ทางเว็บไซต์ก็จะนำทุกท่านกลับไปสู่หน้าแรกของเว็บไซต์ แล้วก็สามารถกดดูบัญชีสมาชิกของตนเองได้เลยค่ะ


เพียงเท่านี้การสมัครสมาชิกของเว็บไซต์ BOMTOON ก็ถือว่าเสร็จสมบูรณ์เรียบร้อยแล้วนะคะ

*** สำหรับใครที่ชื่นชอบเว็บตูนใน BOMTOON แล้วต้องการอ่านเวอร์ชั่นแปลไทยก็สามารถติดตามอ่านได้ในเว็บไซต์ BOOMTOON ประเทศไทยนะคะ เว็บตูนทยอยตบเท้าเข้ามากันเรื่อย ๆ เปย์ได้รัว ๆ ฉ่ำ ๆ เลยจ้า ***

การยืนยันตัวตนสำหรับผู้ใหญ่
(เรท 19)

สำหรับผู้ที่จะสามารถอ่านการ์ตูนที่มีเนื้อหาสำหรับผู้ใหญ่ได้นั้นจะต้องเป็นผู้ที่มีอายุตามเกณฑ์ ซึ่งการยืนยันตัวตนสำหรับสมาชิกที่เป็นชาวต่างชาตินั้นมีวิธีการดังต่อไปนี้

1. กรณียังไม่เข้าสู่ระบบ : ให้คลิก ไอคอนรูปคน ที่หน้าเว็บไซต์ จะปรากฎ หน้าของฉัน (마이페이지) โดยให้คลิก กรุณาเข้าสู่ระบบ (로그인 해주세요) กรอกอีเมลและรหัสผ่าน แล้วคลิก เข้าสู่ระบบ (로그인) 
*** หากเข้าสู่ระบบอยู่แล้วข้ามไปขั้นตอนต่อไปได้เลย *** 



2. คลิก ไอคอนรูปคน ที่หน้าเว็บไซต์ จะปรากฎ หน้าของฉัน (마이페이지) เมื่อเข้ามาสู่หน้านี้ให้เลื่อนจอลงไปเรื่อย ๆ จนเจอคำว่า ศูนย์บริการ (고객센터) ที่แถบเมนู แล้วคลิกเข้าไปได้เลย




3. คลิกเมนู สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 1 : 1 (1 : 1 문의)

4. เมื่อเข้ามาในส่วนนี้แล้วให้คลิกตรงคำว่า ติดต่อเรา 1 : 1 (1 : 1 문의 하기)



5. เลือกประเภทการสอบถามเป็น การรับรองผู้ใหญ่ชาวต่างชาติ (외국인 성인인증)


6. กรอกข้อมูลรายละเอียดต่าง ๆ

- 이름 (Name) : ชื่อภาษาอังกฤษ ที่ตรงกับบัตรประชาชน

- 생년월일 (Birth) วันเดือนปีเกิด : เลือกได้ในแถบ

- 국적 (Nationallity) : สัญชาติ (ตอบ Thai)

- 문의내용 (Inquiry) : สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม 
ในส่วนนี้สามารถระบุข้อความว่า Hello, I attached my ID for overseas adult verification. Thank you for your consideration. หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นข้อความอื่น ๆ ตามที่ผู้สมัครต้องการสื่อได้เลยค่ะ 

- การแนบไฟล์ คลิกไปที่คำว่า ค้นหาไฟล์ (파일찾기) แล้วทำการแนบไฟล์หนังสือเดินทาง (พาสปอร์ต) หรือไฟล์ใบขับขี่ ที่แสดงวันเดือนปีเกิดของคุณ ขนาดไฟล์ภาพสูงสุดจะต้องไม่เกิน 3 MB นะคะ 
*** โปรดแนบหลักฐานที่แสดงชื่อและวันเดือนปีเกิดของคุณ ***

7. เมื่อทำการกรอกรายละเอียดต่าง ๆ ครบถ้วนแล้ว ให้คลิกปุ่ม ติดต่อเรา 1 : 1 (1 : 1 문의 하기) เพื่อส่งข้อมูลทั้งหมดไปให้ทางเว็บไซต์ตราวจสอบ 


แล้วรอให้ทาง BOMTOON ตอบกลับมา เมื่อทางเว็บไซต์ได้ทำการตรวจสอบข้อมูลต่าง ๆ เรียบร้อยแล้ว
เพียงเท่านี้การยืนยันตัวตนในเว็บไซต์ BOMTOON ก็ถือว่าเสร็จสมบูรณ์แล้วค่ะ ทางเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่ารายละเอียดต่าง ๆ ที่ได้นำมาฝากกันนั้น จะเป็นประโยชน์สำหรับท่านผู้อ่านทุกท่านที่ต้องการจะสนับสนุนผลงานการ์ตูนหรือนิยายในเว็บไซต์ที่ถูกลิขสิทธิ์ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในกำลังใจให้กับนักวาด/นักเขียนการ์ตูนต่าง ๆ ไปด้วยกันนะคะ 

หากว่าผู้อ่านท่านใดมีข้อสงสัยต้องการที่จะสอบถามเพิ่มเติม 
สามารถติดต่อสอบถามได้ทาง เพจ Facebook : Me Ma Share - DIGI Y.Y  หรือ Facebook : Digiton Publisher

ภาพประกอบบทความ : โดยผู้เขียน (สมาชิกในเว็บไซต์ BOMTOON 봄툰)

ความคิดเห็น